Pages

Khung Ảnh 10


- Khung ảnh với 2 viền hoa văn chạy viền quanh khung, những bông hoa tuy nhỏ nhưng chính là điểm khiến khung hình trở nên nhẹ nhàng hơn, mẫu mã đơn giản nhưng vẫn toát lên nét trang trọng của khung ảnh nên thích hợp trưng trên bàn, kệ tủ hay bàn làm việc.

- Được làm từ kim loại chắc chắn cộng thêm lớp mạ ánh kim nên khung ảnh có độ bền cao, chống lại sự ăn mòn của không khí và nhiệt độ nóng của môi trường, đường nét trau chuốt nhưng vẫn chắc chắn chứ không hề mỏng manh, khó nứt gãy khi va chạm mạnh.

Gọi tổng đài 1900636019 để mua hàng và được giao hàng miễn phí toàn quốc. 
Hoặc truy cập www.365ok.vn và tiến hành ĐẶT HÀNG NHANH
Miễn phí giao hàng toàn quốc freeship nếu thanh toán chuyển khoản)
Giao và thanh toán tiền tận nơi ( COD)
Đổi trả thoài mái trong 07 ngày, nếu có lỗi đổi ngay sản phẩm mới
Địa chỉ:Trụ sở chính: 117/26A , Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hara Home – là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm trang trí nội thất với những thiết kế từ đơn giản đến hiện đại. Với trên 5000 sản phẩm đã được lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu, chúng tôi chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và đáp ứng phong cách của bạn với mức giá hợp lý vì chúng tôi hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà là những thứ thân quen, phản ánh phong cách sống của bạn. Chúng tôi giúp các bạn tìm ra giải pháp để cùng bạn tạo ra một không gian sống ngập tiếng cười – dễ dàng  và đầy sáng tạo.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét