Pages

Hộp đựng tăm




- Được làm từ đất nung - có thiết kế rất gọn nhẹ, nhưng không vì thế mà mất đi độ bền, những hộp đựng tăm nhỏ xinh này sẽ khiến bạn tiết kiệm khá nhiều nhờ thiết kế tiện lợi.

- Màu sắc đạ dạng và được đầu tư kĩ càng vào chất liệu sơn, bạn sẽ không lo lắng về độ bền của màu, cũng không lo không có màu bạn ưa thích.

- Thiết kế gọn nhẹ, có nút nhấn lò xo giúp bạn lấy tăm sử dụng dễ dàng hơn, cũng không gây lãng phí.

- Là món đồ bạn nên sở hữu vì nó không chỉ giúp ích trong đời sống hàng ngày mà còn là vật trang trí cho bàn ăn của bạn trông nổi bật hơn.

Gọi tổng đài 1900636019 để mua hàng và được giao hàng miễn phí toàn quốc. 
Hoặc truy cập www.365ok.vn và tiến hành ĐẶT HÀNG NHANH
Miễn phí giao hàng toàn quốc freeship nếu thanh toán chuyển khoản)
Giao và thanh toán tiền tận nơi ( COD)
Đổi trả thoài mái trong 07 ngày, nếu có lỗi đổi ngay sản phẩm mới
Địa chỉ:Trụ sở chính: 117/26A , Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh)
 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hara Home – là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm trang trí nội thất với những thiết kế từ đơn giản đến hiện đại. Với trên 5000 sản phẩm đã được lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu, chúng tôi chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và đáp ứng phong cách của bạn với mức giá hợp lý vì chúng tôi hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà là những thứ thân quen, phản ánh phong cách sống của bạn. Chúng tôi giúp các bạn tìm ra giải pháp để cùng bạn tạo ra một không gian sống ngập tiếng cười – dễ dàng  và đầy sáng tạo.





Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét