Pages

Khung ảnh cưới

KHUNG ẢNH CƯỚI THƯƠNG HIỆU HARA HOME

Với phong cách sống hiện đại ngày nay, trang trí tiệc cưới không còn là điều xa lạ đối với các bạn trẻ hiện đại nữa. Khi hạnh phúc người ta thường muốn cho cả thế giới biết và tìm cách lưu giữ những khoảnh khắc đó, những khung ảnh cưới tại Hara Home sẽ giúp bạn làm điều đó.



Được làm từ kim loại chắc chắn cộng thêm lớp mạ ánh kim chống lại sự ăn mòn của không khí và nhiệt độ nóng của môi trường, dễ dàng và thuận tiện kể cả khi tiệc cưới tổ chức ngoài trời, bạn cũng không phải lo ngại khung ảnh cưới bị sứt mẻ trong quá trình vận chuyển hay va chạm mạnh.

Với mẫu mã đa dạng được tuyển chọn theo nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng sở thích của khách hàng, khung ảnh cưới tại Hara Home sẽ không khiến bạn thất vọng bởi sự đa dạng trong thiết kế.



Với những cô dâu ưa thích sự đơn giản thì những khung ảnh không có quá nhiều chi tiết luôn là ưu tiên hàng đầu. Những khung ảnh cưới được khảm xà cừ với màu sắc trắng nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật lên những bức hình có nhiều màu sắc của những cô dâu cá tính.



Hay với những ai yêu thích sự cổ điển theo phong cách Châu Âu thì những khung ảnh cưới mạ ánh vàng, cùng những họa tiết được chạm khắc khéo léo, những đường cong uốn lượn theo khung sẽ góp phần không nhỏ vào chủ đề của tiệc cưới. Khi không gian nhuộm màu ấm áp, ánh đèn chiếu vào những khung ảnh tạo nên một góc nhỏ lấp lánh, thu hút ánh nhìn, nơi khoảnh khắc hạnh phúc được giữ lại.















Hara Home sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn những vật dụng phù hợp cho đám cưới của bạn bằng sự đa dạng trong các mẫu mã va giá thành hợp lý, ngoài khung ảnh cưới, Hara Home còn rất nhiều sản phẩm khác dùng cho việc trang trí trong nhà hay cả những buổi tiệc ngoài trời. Tham khảo chi tiết tại link http://www.365ok.vn/danh-muc/trang-tri-home-decor-/IWZ9ZI07.html

Tuấn Linh Lê

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét